วิธีการดำเนินการวิจัยคำกับ Google AdWords Keyword Tool


การวิจัยคำหลักเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการประสบความสำเร็จด้านการตลาดออนไลน์คำหลักที่ยังคงควบคุมวิธีการที่จะหาข้อมูลออนไลน์ คำหลักจะช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลตรงกับที่คุณกำลังมองหาในหมู่น้ำท่วมของข้อมูลบนเว็บ เป็นประเภทของการวิจัยที่มีคำหลักคำหลักวิจัยที่เหมาะสมคุณภาพของซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าชุดของผู้บริโภคคำหลักที่จะใช้ในการค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้อง นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกคำหลักที่เหมาะสมสำหรับแคมเปญ SEO ตามออกตัวชี้วัดที่สำคัญเช่นปริมาณการค้นหาการแข่งขันและความต้องการตามฤดูกาล แต่ทั้งหมดเครื่องมือในการวิจัยที่มีออกมีที่หนึ่งที่ฉันควรใช้? นี่คือคำใบ้: ผู้ขายจะต่อสู้ตำแหน่งด้อยใน Google ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่จะใช้เครื่องมือคำหลักที่เป็นเจ้าของโดย Google หรือไม่?

The interface

ในปีที่ผ่านอินเตอร์เฟซคำหลักเครื่องมือ Google AdWords ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง แต่หลังมีผลในการอินเตอร์เฟซที่สะอาดและใช้งานง่าย

อินเตอร์เฟซหลักคือกล่องคำหรือวลีที่คุณพิมพ์คำหลักที่คุณกำลังค้นคว้า เพียงล่างมันมีเว็บและหมวดหมู่

เพียงด้านล่าง interface กล่องหลักตัวเลือกขั้นสูงและคุณลักษณะตัวกรองที่ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายการวิจัยของคุณมากขึ้นโดยเฉพาะบางประเทศภาษาและอุปกรณ์การจราจรใกล้

ด้านซ้ายมีคุณสมบัติหลายประการที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการวิจัยของคุณโดยเลือกประเภทการจับคู่ของคำหลักที่คุณกำลังมองหาอยู่ไม่ว่าจะกว้างหรือที่แน่นอน

ขั้นตอนโดยขั้นตอน: zeroing ในคำหลักที่เหมาะสม

สำหรับประโยชน์ของภาพประกอบที่ฉันจะเดินผ่านขั้นตอนในการทำวิจัยคำหลักจากการแข่งขันที่แน่นอนดังนั้นฉันขอแนะนำให้ใช้สำหรับแคมเปญ SEO


ข้อสรุป

Google Adwords Tool.  เป็นเครื่องมือ วิจัยคำหลักคำหลักเครื่องมือที่ดีเยี่ยม แม้ว่ามันจะไม่ได้ให้จำนวนที่แน่นอน (ไม่ว่าเครื่องมือใดสามารถ) มันจะทำให้คุณเป็นความคิดที่ดีของสิ่งที่คำหลักที่ใช้และที่จะหลีกเลี่ยง มันคือสะอาดง่ายและเชื่อถือได้และเมื่อรวมกับความคิดจากเครื่องมือที่ทำ SEO การวิเคราะห์การแข่งขันก็จะงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ
ทดสอบ araideereview

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Google Panda 20 Update

การจัดการ และ การตรวจสอบสื่อสังคม สำหรับ Bloggers

9 วิธีง่ายๆในการเขียน Headlines